7/27/2552

ความพอดีมากกว่าพอใจ






































สื่่บเนื่องจากการได้ไปนั่งฟังรายการ ดีไซน์ไปบ่นไป (http://www.designpaibonpai.com/) ตอนคุณดวงฤทธ์ บุญนาค
ซึ่งมีการพูดถึงความพอดี ซึ่งตรงนั้นอาจจะไปหาฟังเอาเอง ส่วนที่ผมจะพูดคือ สําหรับผมความพอดีถือเป็นเรื่องที่สําคัญมาก
 เพราะความพอดีมักจะทําให้ผมพอใจและเมื่อพอใจก็มักจะเป็นสุขกับงานที่ทํา เป็นเรื่องยากมากในบางครั้งที่เราจะ
บอกกับตัวเองว่า "เฮ้ยพอละ" บางครั้งเราต้องหักห้ามสัญชาตญาณความอยากปล่อยของ เพื่อให้งานเราเหมาะสม
มากกว่าสมใจ เชื่อว่าความพอดีของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และความพอดีน่าจะเป็นหนึ่งข้อที่ช่วยในการที่จะ
แบ่งแยกนักออกแบบแตละคนออกจากกัน

ไม่มีความคิดเห็น: