6/22/2551

ข้อความที่ออกมาจากถุงผ้า :)



นับเป็นสิ่งที่ดีเมื่อเราได้ถือถุงผ้าแล้วเหมือนได้ช่วยโลกใบนี้เอาไว้
แฟชั่นถุงผ้า ชวนให้เราหลงไหลไปกับกระแสบริโภคนิยม
ทุกครั้งถุงผ้าจะพูดออกมาเสมอว่า
"เรารักธรรมชาติ เราต้องการช่วยโลก เราเป็นมิตร"
แน่นอนว่าไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี แต่จะไม่ดีแน่นอนถ้า
เรามัวแต่หลงกับคําเหล่านี้จนลืมจุดประสงค์แท้จริง
ของถุงผ้าไป และมัวแต่ให้ความสนใจกับข้อความที่
ตะโกนออกมาจากกระแสแฟชั่นคนดีที่ถาโถมเข้ามา
จนเจตจํานงที่แท้จริงของถุงผ้าได้ถูกลืมเลือนไป
เลยทดลองทําอะไรเล่นๆ

แน่นอนว่าเราคงไม่อาจสรุปได่้ว่าอะไรถูกผิดไม่สามารถ
บอกให้เลิกพฤติกรรมที่ผิดได้แต่เราสามารถตั้งคําถามให้
กับผู้ใช้ได้คิดต่อเองได้(โหยซึ่งหว่ะ ฮ่าาาๆๆ)



ไม่มีความคิดเห็น: