11/18/2550

โครงการอักขรศิลป์ “ทรงพระเจริญ”

จริงๆโครงการณ์นี้อาจารย์บอกไว้นานมากแล้วแต่ก็ พิรี้พิไรไม่ได้ลงมือทําซะที สําหรับคนที่ยังไม่ไม่รู้รายละเอียดโครงการณ์นี้
ก็สามารถอ่านรายละเอียดข้างล่างได้ อยากให้เพื่อนๆมาร่วมกันทําเพราะ อย่างน้อยที่สุดมันก็เป็นการโชว์ความร่วมมือในสาขาเรา แต่ก็ยังเป็นการ
แสดงออกถึงความรักที่มีต่อในหลวงของเรา ในรูปแบบและวิธีการของพวกเราเองด้วย

ส่วนตรงนี้จะเป็นรายละเอียดโครงการณ์เน้อ

------------------------------------------------------------------


เนื่องจากกลุ่มคณะวิชาศิลปกรรมศาสตร์ คณาจารย์ นักออกแบบ ศิลปิน บริษัท สยามพิวรรธน์ และองค์กรเอกชนต่างๆได้ร่วมกันจัดโครงการอักขรศิลป์ ทรงพระเจริญ ซึ่งเป็นโครงการออกแบบ และเผยแพร่อักขรศิลป์ ทรงพระเจริญ รูปแบบใหม่ เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา และจะมีการรวบรวมผลงานอักขรศิลป์ ทรงพระเจริญ จากนักออกแบบและผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วม เพื่อจัดแสดงในระหว่างวันที่ 14 - 17 ธันวา
คม 2550 บริเวณ โถงชั้น 1 สยามดิสคอพเวอรี่เซ็นเตอร์ และผ่านเว็บไซต์ www.songpracharoen.org จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านซึ่งเป็นนักออกแบบ ให้เกียรติเข้าร่วมโครงการอักขรศิลป์ ทรงพระเจริญ โดยออกแบบอักขรศิลป์ ทรงพระเจริญ รูปแบบใหม่ขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา โดยมีกำหนดส่งผลงานออกแบบดังนี้ ออกแบบอักขรศิลป์ ทรงพระเจริญ ขนาด A2 (60 x 42 ซม.) ส่งเป็น File ภาพ jpeg โดยให้มีความละเอียด 150 – 300 dpi -> ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2550 <- (อ้างอิง http://grafiction.blogspot.com/ )

------------------------------------------------------------------


โชว์งานตัวเองหน่อยดีกว่า แนวคิดได้มาจากการถวายความเคารพ แบบถอนสายบัว ซึ่งพอทําออกมาจริงๆ
อาจจะสื่อไปไม่ถึงตรงนั้น แต่อย่างน้อยก็ดูอ่อนซ้อย และบวกกับสีหวานๆนิดหน่อยก็ดูเป็นการแสดงออก
ถึงความรักที่มีต่อในหลวงในลักษณะของความอ่อนโยน







( ขอขอบคุณ อาจารย์ สันติ ลอรัชวี สําหรับโครงการณ์ดีๆ )

ไม่มีความคิดเห็น: