11/04/2550

สืบเนื่องจากสองตอนที่แล้ว Grey hound ทําพิษ !!



อาจจะเพราะฝอยฟุ้งมากไปหน่อยกับสองตอนที่แล้ว ทําให้ลืมเขียนเรื่องสําคัญอีกเรื่องซึ่งนึกได้ขณะที่ีกําลังให้อาหารหนู ซึ่งก็คือปัญหาที่ของการออกแบบที่พบเจอระหว่างการเดินทางนั้นเอง
จริงๆแล้วพบปัญหาที่พบระหว่างทางเดินนั้นมีมากมาย ก็เพราะหลายๆงานมันไม่ได้ผ่านมือของนักออกแบบนั้นเอง ซึ่งในกรณีสามารถพบได้ตามสถานที่ “ อเจริญ “ ทั่วไป แต่วันนี้ปัญหาที่ทําให้ผมต้องยอมออกแรงนิ้วในการพิมพ์
บทความก็ คือ Grey Hound แบรนด์ที่ผมสุดจะชอบ !!!
( แต่ไม่เคยซื้อเนื่องจากปัจจัยทางกระเป๋า - -” ) และเชื่อได้ว่าน่าจะผ่านมือของนักออกแบบมาแล้ว
ด้วย แต่นักออกแบบอาจจะไม่ได้เล็งเห็นป
ัญหาที่เกิดจากสภาพแวดล้อม ซึ่งผมบังเอิญ จ้องดูเสื้อผ้าซึ่งมีราคาพอพอกับค่าตัวของนายแบบส่วนตัวของผม ( คุณ ฟานเชสโก้ สําหรับคนที่ยังไม่รู้จัก กรุณากลับไปอ่านสองตอนที่แล้วละกัน ) ทัาให้เห็นปัญหานี้ เอาหล่ะอย่ารอช้าไปดูกันเลย

-------------------------------------------------------------------------------





-------------------------------------------------------------------------------

จะเห็นได้ว่าตัวโลโก้ Grey Hound ได้ถูกทําให้ไร้ตัวตนบนกระจกเนื่องจาก ขนาดที่แสนจะเล็กเหมือนกับทําให้พวกมีกล้องส่องดูดาวติดตัวตลอดเวลาส่องดู บวกกับสีของตัวโลโก้ ซึ่งแทบโครตจะ
กลืนไปกับ background เสื้อผ้าราคาเทพ ของมัน ส่วนวิธีแก้ปัญหา ก็รู้ๆกันอยู่มีหลายวิธี เพิ่มขนาดตัวอักษรให้คนที่ไม่ได้มีเงินซื้อกล้องดูดาวมันมองเห็นซะ แล้วก็เปลี่ยนสีโลโก้ให้มันตัดกับพื้นหลังหน่อย หรือไม่ก็เปลี่ยนสีพื้นหลังแม่งไปเลย จริงๆน่าจะมีวิธีอื่นอีก ใครคิดวิธีแยบยลหรือ
วิธีที่ have a กึ๋น ก็เอามาแลกเปลี่ยนกันนะ มาร่วมกันขัดถูทาถูและขัดเกลาวิธีแก้ปัญหากัน

ไม่มีความคิดเห็น: